Hotline:
0933 222 212

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam

22-03-2016
Thời gian: Từ 01/03 đến 03/03/2016 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. ProPak Vietnam 2016 với quy mô ước tính trên 400 gian hàng, vẫn sẽ là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu, giới thiệu giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp Thực Phẩm, Nước uống và chế biến Dược phẩm của Việt Nam.

Được tổ chức bởi tập đoàn Coex Hàn Quốc, đây là triển lãm duy nhất về Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Là nơi tập trung nhiều đơn vị quốc tế tham gia triển lãm với các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao,  những giải pháp tiên tiến nhất cho từng lĩnh vực đưa ra thị trường.

Triển lãm luôn được quan tâm rộng rãi và là nhân tố quan trọng trong việc kích thích phát triển Ngành Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu tại thị trường mới nổi như Việt Nam hay các nước Đông Nam Á. Bên cạnh đó là các chương trình kết nối giao thương, hội nghị chuyên nghiệp tạo dấu ấn đặc biệt trong các chương trình triển lãm trong những năm qua. Năm 2016, Triển lãm tiếp tục là nơi những công ty uy tín bán nhượng quyền gặp gỡ các đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu, các công ty sản xuất tìm gặp nhà phân phối, bán sỉ, bán lẻ, những người mua hàng…, và các đơn vị bán lẻ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng mục tiêu…

Vietnam Int'l Retail + Franchise Show 2016 - Triển lãm Quốc tế Nhường quyền Thương hiệu & Ngành bán lẻ Việt Nam

Trong năm 2015, Triển lãm có sự góp mặt của 392 nhà triển lãm, với 505 gian hàng của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với hơn 36,000 lượt khách tham quan tới từ 24 quốc gia. Số lượng khách tham quan năm 2016 ước tính sẽ đạt trên 40,000 khách. Hội thảo về nhượng quyền thương hiệu và thị trường bán lẻ tại Việt Nam sẽ được diễn ra suốt chương trình triển lãm, cho phép các công ty gặp gỡ với các chuyên gia pháp luật, tài chính, bất động sản, bán lẻ, và các lĩnh vực khác, nhận thông tin hữu ích về thị trường nhượng quyền thương hiệu và bán lẻ tại Việt Nam cùng với những thông tin chung về thị trường kinh tế tại Việt Nam.

Vietnam Int'l Retail + Franchise Show 2016 - Triển lãm Quốc tế Nhường quyền Thương hiệu & Ngành bán lẻ Việt Nam